Dr. Nguyen Thanh Nghi, CAEM Director at the training course {5th (front line) from the right}

  

Lớp tập huấn “Kỹ thuật Bảo quản Nông sản sau thu hoạch” do Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư tỉnh Bình Thuận tổ chức, từ 30/08/2017- 01/09/2017.

 

 

Lớp tập huấn “Kỹ thuật bảo quản nông sản sau thu hoạch” do Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư Bình Thuận đã tổ chức từ 30/08/2017- 01/09/2017. Giảng viên của lớp tập huấn do TS. Nguyễn Thanh Nghị, Giám đốc Trung tâm Năng lượng và Máy nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm Tp. HCM phụ trách.

Giảng viên TS. Nguyễn Thanh Nghị chụp hình lưu niệm cùng các học viên

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày, với 2 phần lý thuyết (2 ngày) và tham quan mô hình thực tế  (1 ngày) gồm máy sấy, làm sạch và kho bảo quản. Tổng số học viên tham dự gồm 30 người, là các cộng tác viên khuyến nông, nông dân và chủ nhiệm hợp tác xã.

Lớp diễn ra nhằm mục đích bồi dưỡng cho các học viên nắm được:

-          Kiến thức tổng quan về công nghệ sau thu hoạch, nguyên nhân làm tổn thất, tác động và hậu quả của các tổn thất đến chất lượng nông sản.

-          Các phương pháp và thiết bị sơ chế nâng cao chất lượng và giảm tổn thất sau thu hoạch đối với các loại nông sản.

-          Tầm quan trọng của kỹ thuật bảo quản nông sản; các nguyên nhân gây tổn thất trong quá trình bảo quản và biện pháp phòng trừ.

-          Các phương pháp và thiết bị bảo quản đảm bảo chất lượng nông sản.

Qua đó nâng cao nhận thức về kiến thức cơ bản trong hoạt động khuyến nông, áp dụng những kiến thức cơ bản vào hoạt động sản xuất nông nghiệp, nhất là trong lĩnh vực trồng trọt, tăng năng suất, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Số lần xem trang: 2124
Điều chỉnh lần cuối: 11-09-2018

Trang liên kết

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bảy sáu bốn một bốn

Xem trả lời của bạn !